M.U ra hạn chót hoàn tất vụ De Jong

17:55 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Manchester United trong suốt mùa hè và Quỷ đỏ muốn dứt điểm thương vụ này.

 

Manchester United sẽ cố gắng ký hợp đồng với Frenkie de Jong trong vòng 7 ngày tới, theo De Telegraaf.

Quỷ đỏ đang hy vọng có được cầu thủ 25 tuổi trước khi họ đối mặt với Liverpool tại Old Trafford vào ngày 20 tháng 8. De Jong vẫn là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên hàng đầu của United, sau sự xuất hiện của Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Erik ten Hag đã theo đuổi ngôi sao của Barcelona kể từ khi ông trở thành tân HLV của M.U vào tháng 5, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Quỷ đỏ được cho là đã đồng ý phí chuyển nhượng với gã khổng lồ xứ Catalan, nhưng De Jong vẫn đang bị Barca nợ lương và anh không muốn chuyển đến Manchester.

De Jong nhận cảnh báo từ Van Gaal - Bóng Đá

M.U đang muốn nhanh chóng chốt vụ De Jong.

United đang cố gắng kết thúc câu chuyện chuyển nhượng này trong tuần tới. Tuy nhiên, điều này có thể khó thực hiện do quyết tâm sắt đá của Frenkie. Mối quan hệ thân thiết của De Jong với Ten Hag là chìa khóa cho sự bền bỉ của M.U, khiến họ bỏ qua thực tế rằng cầu thủ này không muốn chuyển sang United, đội không được đá Champions League mùa này.

Chelsea cũng đang theo đuổi De Jong và việc chuyển đến London được cho là kịch bản hấp dẫn De Jong hơn là sống ở Manchester, mặc dù điều anh muốn nhất vẫn là làm một cầu thủ của Barcelona.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:57 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục