M.U quyết đánh bại Barca trong một thương vụ

08:47 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang cho thấy quyết tâm lớn trong cuộc cạnh tranh chữ ký sao trẻ Monaco.

 

Vừa qua, Manchester United đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tân binh thứ 4 của kỳ chuyển nhượng hè mang tên Casemiro. Ngôi sao người Brazil được xem như phương án giúp Quỷ đỏ vá víu hàng tiền vệ và tạo cơ sở giúp họ hướng đến những bản hợp đồng khác.

Bên cạnh mặt trận tấn công, HLV Erik ten Hag cũng khá băn khoăn về vị trí hậu vệ phải. Dù có 2 sự lựa chọn nơi khu vực này, tuy nhiên chiến lược gia 52 tuổi vẫn chưa thể hài lòng với màn trình diễn của cả Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot.

Man United enter race to sign Monaco's Vanderson - Bóng Đá

 Vanderson lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Theo nguồn tin từ Goal, Ten Hag hiện đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tài năng trẻ Vanderson bên phía AS Monaco.

Cầu thủ sinh năm 2001 có thể chơi hầu hết các vị trí nơi trục dọc phải. Anh chỉ vừa mới chuyển đến đầu quân cho đội bóng công quốc từ Gremio hồi tháng Giêng, nhưng đã sớm cho thấy tiềm năng phát triển lớn.

Được biết, phía Barcelona cũng đang theo sát Vanderson sau khi Cesar Azpilicueta quyết định gia hạn với Chelsea. Tuy nhiên Man Utd muốn làm mọi cách để chiếm lấy mục tiêu của đối thủ.

Goal tiết lộ rằng, Quỷ đỏ đã thông báo với Monaco rằng, họ sẽ luôn gửi lời đề nghị cao hơn Barca và sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn dành cho tài năng trẻ người Brazil.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:17 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục