M.U quan tâm, Monaco chốt giá khủng bán Tchouameni

09:39 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp là mục tiêu mà Manchester United đang nhắm đến để nâng cấp khu vực trung tuyến.

Mùa Hè vừa qua, có hàng loạt tin đồn cho thấy Manchester United sẽ nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự thực sự chất lượng. Nhưng rốt cuộc, đã không có bất kỳ 'máy quét' nào cập bến Old Trafford, và HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi Fred - Scott McTominay.

Tuy nhiên, có thể nói cả hai đã khiến Solskjaer thất vọng khi liên tiếp thể hiện những màn trình diễn kém thuyết phục, góp phần khiến Quỷ đỏ đánh rơi điểm số trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn. Vì vậy, có vẻ như Man Utd đã thực sự lên kế hoạch nâng cấp khu trung tuyến.

Monaco have put a price tag of 60m euro on 21-year-old Tchouameni - Bóng Đá

 Tchouameni được cảchâu Châu Âu săn đón.

Tạm bỏ qua hai cái tên quen rồi là Declan Rice và Kalvin Phillips, đội chủ sân Old Trafford đã đưa Aurelien Tchouameni vào tầm ngắm. Ở thời điểm hiện tại, Tchouameni đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ligue 1, đồng thời đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của AS Monaco. Vì vậy, hiển nhiên là đội bóng xứ Công quốc sẽ không để tiền vệ này rời đi dễ dàng.

Cụ thể, BBC dẫn nguồn từ Marca cho hay, Monaco sẵn sàng chia tay Tchouameni nếu như mức phí 60 triệu euro mà họ yêu cầu được đáp ứng. Đáng chú ý, bên cạnh Man Utd thì Tchouameni còn là mục tiêu của hàng loạt CLB khác, điển hình như Real Madrid, Chelsea, Liverpool hay Manchester City.

Tchouameni tỏa sáng tại Ligue 1

 
Huỳnh Phong | 08:41 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục