M.U quan tâm Memphis Depay?

13:12 Thứ sáu 22/07/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ được cho là có động thái quan tâm đến Memphis Depay – người từng thi đấu không thành công tại Old Trafford trong quá khứ.

 

Depay gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm ngoái. Anh nhận được nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lyon. Thời điểm mà Blaugrana gặp khủng hoảng tài chính và không có nhiều sự bổ sung, Depay vì vậy trở thành nguồn cảm hứng trên hàng công của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Tuy nhiên khi Ronald Koeman bị sa thải, Xavi được bổ nhiệm cùng với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh, vai trò của Depay vì vậy giảm sút nghiêm trọng. Theo Fabrizio Romano, BLĐ Barca sẵn sàng tạo điều kiện cho tiền đạo người Hà Lan tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong Hè này với mức phí chuyển nhượng thấp.

Manchester United want to re-sign Memphis Depay from Barcelona? - Bóng Đá

 M.U quan tâm đến Depay.

Theo nhà báo Gerard Romero, Man Utd đang quan tâm đến một động thái đưa Depay trở lại Old Trafford. Trong quá khứ, chân sút sinh năm 1994 thi đấu không thành công trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên sau khi rời đi, Depay có sự tiến bộ vượt bậc tại Lyon. Đó là cơ sở để BLĐ M.U tin rằng tuyển thủ Hà Lan là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công.

Ngôi sao 28 tuổi thi đấu không tệ với 12 bàn sau 28 trận trong mùa giải đầu tiên tại Barca. Khi mà đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng tạo điều kiện để Depay ra đi với mức giá rẻ, đó sẽ là cơ hội cho Quỷ đỏ. Nếu tái ngộ với đội chủ sân Old Trafford, Depay sẽ được làm việc với những người đồng hương là Erik ten Hag hay Donny van de Beek.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:38 22/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục