M.U phát sốt với tiền đạo nổ súng 7 trận liên tiếp

06:47 Chủ nhật 06/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan United cần củng cố hàng công, trong khi đó, ở châu Âu đang có một tiền đạo liên tục tỏa sáng.

 

Đó là Eric Maxim Choupo-Moting, ngôi sao của Bayern Munich đã nổ súng 7 trận liên tiếp, để nâng số lần lập công của anh từ đầu mùa cho đến nay lên con số 10, trong đó có 3 bàn ở Champions League và 5 bàn ở Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Choupo-Moting liên tục tỏa sáng.

Thời gian gần đây, đã có nhiều liên kết giữa Man United với Choupo-Moting, bất chấp tiền đạo này đã 33 tuổi. Theo Media Foot Marseille, Quỷ đỏ đang thực sự nghiêm túc cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao người Cameroon, trong bối cảnh Erik ten Hag cần một tay săn bàn sung mãn, khi Cristiano Ronaldo và Anthony Martial không đạt yêu cầu.

Danh tiếng của Choupo-Moting đang ngày càng tăng lên, nhưng tình hình hợp đồng hiện tại của chân sút với Bayern sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Hùm xám đã thể hiện ý định giữ cầu thủ này sau chiến dịch hiện tại, tuy nhiên, việc đàm phán hợp đồng giữa các bên chưa được tiến hành.

Man United gần đây đã bị chỉ trích bởi những thương vụ như Adrien Rabiot hay Marko Arnautovic. Động thái với Choupo-Moting - người đã từng có khoảng thời gian không thành công cùng Stoke City - sẽ không khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích. Dù sao, khả năng săn bàn ổn định, sự đa năng và kinh nghiệm của Choupo-Moting là điều mà Erik ten Hag đang cần.

Nếu Man United có thể chiêu mộ Choupo-Moting theo dạng tự do, đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công tại Old Trafford.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:49 06/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục