“M.U phải thay đổi chiến thuật vì Ronaldo”

16:17 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Daley Blind cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer phải thay đổi hệ thống chiến thuật vì Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha nhanh chóng khẳng định đẳng cấp khi trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách. CR7 ghi 5 bàn sau 6 trận ra sân đầu tiên cho Quỷ đỏ. Anh được Man Utd và Premier League vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9”.

Tuy nhiên thành tích của Quỷ đỏ trong thời gian qua lại không thuyết phục. Đội chủ sân Old Trafford thắng thắng 3, thua 3 và hòa 1 kể từ đầu tháng 9. Những thắng lợi trước Newcastle, West Ham và Villarreal đều nhờ vào khoảng khắc tỏa sáng của các cá nhân. Ronaldo dù nổ súng đều đặn, lại đang là vấn đề trong hệ thống của CLB vì “lười” pressing.

Daley Blind: Man United must solve Cristiano Ronaldo problem - Bóng Đá

 Ronaldo đang là vấn đề của Man Utd.

Chia sẻ trên Mirror, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Daley Blind nhận định: “Bạn không thể thay đổi suy nghĩ và cách tiếp cận trận đấu của Ronaldo. Vì vậy, Solskjaer cần phải đưa ra lối chơi mới cho đội bóng của mình, giải pháp mà Ronaldo vẫn có thể thăng hoa và toàn đội vẫn có thể gây áp lực cho đối thủ.

Ronaldo đã trở lại và ghi một số bàn thắng quan trọng. Nhưng sự hiện diện của anh ấy trong đội đòi hỏi giải pháp chiến thuật khác. Thông thường, bạn sẽ mong đợi rằng tiền đạo là người đầu tiên truy đuổi các hậu vệ đối phương. Anh ta sẽ gây áp từ hậu vệ này sang hậu vệ khác.

Nhưng Man Utd đã mất định hướng. Họ không có được cấu trúc chắc chắn khi Ronaldo ở phía trên.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 15:19 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục