M.U phá két sẵn sàng cho 2 chữ ký đắt giá tiếp theo

09:00 Thứ bảy 01/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình dưới thời Erik ten Hag.

 

HLV Erik ten Hag đang dần hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ. Trong mùa hè này, nhà cầm quân người Hà Lan được Man Utd cấp hơn 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Casemiro, Antony và Martin Dubravka.

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại. Hàng loạt tờ báo Anh thông tin rằng Man Utd sẽ tiếp tục chi ít nhất 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 và xa hơn nữa là kỳ chuyển nhượng hè kế tiếp.

Manchester United are planning to pursue Frenkie de Jong and Jude Bellingham  - Bóng Đá

 Kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại.

Hàng tiền vệ vẫn chưa khiến HLV Erik ten Hag yên tâm. Đó là lý do, theo ESPN, Man Utd sẵn sàng phá két để chiêu mộ Frenkie de Jong và Jude Bellingham trong thời gian tới.

Hè năm nay, Man Utd suýt có được chữ ký của De Jong. Dù vậy, tiền vệ người Hà Lan kiên quyết ở lại Barcelona. Thế nhưng, hiện De Jong không cảm thấy hạnh phúc và hoàn toàn có thể tính chuyện ra đi.

Với Bellingham, cầu thủ này nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu như Real Madrid, Juventus hay Liverpoool. Tuy nhiên, Man Utd vẫn tự tin theo đuổi và sẵn sàng chi một số tiền lớn.

Mức giá của De Jong rơi vào khoảng 85 triệu euro, trong khi đó Dortmund yêu cầu đối tác chồng đủ 150 triệu euro cho Bellingham.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:30 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục