MU nợ thêm gần 500 triệu bảng

22:35 Chủ nhật 26/06/2022

Người hâm mộ MU ngày càng trở nên tức giận với cách làm việc của gia đình Glazer.

Theo Manchester Evening News, báo cáo tài chính mới nhất cho thấy các khoản nợ của MU đã tăng lên đến gần 500 triệu bảng, tăng 11,8% so với năm trước. Mặc dù vậy, nhà Glazer vẫn nhận được 11 triệu bảng tiền cổ tức bất chấp MU vừa trải qua mùa giải tệ hại.

Các cổ động viên MU cho rằng nhà Glazer không xứng đáng với số tiền trên. Ngoài ra, mọi cá nhân của CLB cũng không nên được nhận thưởng sau một mùa giải thất bại. Nếu có người vẫn được thưởng thì đó là sai lầm của quản lý và là điều không thể chấp nhận.

 - Bóng Đá

MU của Maguire nhận thất bại nặng nề trên sân cỏ mùa vừa rồi.

Các cổ động viên MU đã lên kế hoạch để chuẩn bị biểu tình trong trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano tại Old Trafford vào ngày 31 tháng 7 tới.

Tuy nhiên, nhiều người đã không thể chờ thêm 5 tuần nữa. Một nhóm cổ động viên với tên gọi 1958 đã đến các văn phòng của câu lạc bộ tại London vào hôm thứ sáu. Họ treo các biểu ngữ phản đối trên lối vào Stratton House.

Đăng tải trên Twitter, nhóm 1958 cho biết: "Chúng tôi đến văn phòng của MU ở Mayfair hôm nay để thể hiện sự ghê tởm trước việc những con đỉa đã lấy tiền từ công việc kinh doanh thất bại. Chúng phải rời đi".

Mùa giải 2021/22 quả thực đáng quên với đội chủ sân Old Trafford khi họ chỉ cán đích thứ 6 với 58 điểm và không thể giành vé dự Champions League. Hơn nữa, đây cùng là năm thứ 5 mà đội bóng áo đỏ trắng tay.

Trước đó, để thể hiện sự phản đối với nhà Glazer, người hâm mộ của đội bóng áo đỏ thành Manchester đã tổ chức biểu tình trước trận đấu giữa MU với Norwich và Chelsea hồi tháng 4/2022.

Duy Anh - Zing.vn | 18:31 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục