M.U nỗ lực ký tiền đạo 88 triệu bảng thay Ronaldo

18:00 Thứ bảy 12/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHàng công Man United rõ ràng cần được củng cố và nhiều chân sút hàng đầu đã lọt vào tầm ngắm của Erik ten Hag.

 

Theo những thông tin mới nhất từ các phương tiện truyền thông châu Âu, Man Utd đang cân nhắc việc ký hợp đồng với tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen.

 - Bóng Đá

 Osimhen là một chân sút sung mãn, toàn diện.

Từ mùa hè 2022, Quỷ đỏ thực sự quan tâm đến việc chiêu mộ Osimhen để thay thế Cristiano Ronaldo. Họ thậm chí sẵn sàng đồng ý một hợp đồng béo bở với tuyển thủ Nigeria, nhưng việc đàm phán với đội bóng Italia không đi đến kết quả.

3 ngày trước, tờ MEN tiết lộ rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào năm sau và Osimhen tiếp tục nằm trong tầm ngắm của họ. Ngày hôm qua, tờ La Gazzetta Dello Sport tiết lộ Man Utd đang có bước đi thật sự nghiêm túc với Osimhen, cầu thủ đang được nhiều CLB thèm muốn.

Các phương tiện truyền thông Ý cho biết Osimhen tuy quan trọng với Napoli, nhưng HLV Luciano Spalletti vẫn còn đó Raspadori và Simeone. Do vậy, ngôi sao người châu Phi không phải là không thể thay thế trong đội hình. Và chủ tịch De Laurentiis muốn nhận về một khoản phí 88 triệu bảng ở thương vụ này.

Osimhen phải bỏ lỡ một vài trận đấu từ đầu mùa do chấn thương cơ, nhưng khi sung sức, anh rất bùng nổ. Chỉ trong 9 lần đá chính, chân sút 23 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến tạo. Ở Champions League, anh cũng có 1 lần lập công sau 2 trận góp mặt ở đội hình xuất phát. Trong màu áo ĐTQG, Osimhen có 23 lần ra sân, ghi được 15 bàn.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:02 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục