M.U nhòm ngó, Bayern lập tức có hành động với Choupo-Moting

12:49 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Bayern Munich và giám đốc kỹ thuật đã gặp gỡ người đại diện và cha của Eric Maxim Choupo-Moting để mở ra các cuộc đàm phán về việc gia hạn.

 

Phóng viên Sky Sport Florian Plettenberg cho biết rằng các cuộc đàm phán đã diễn ra tốt đẹp, nhưng quyết định vẫn còn phải xem xét.

Choupo-Moting đã lấp đầy khoảng trống do sự ra đi của Robert Lewandowski. Choupo đã ghi 11 bàn sau 16 trận cho Bayern vào mùa này, nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Anh đến với tư cách là một tiền đạo dự phòng, nhưng đã thi đấu tốt hơn mong đợi.

Man Utd: £60k-a-week striker ‘might come into frame’ at Old Trafford - Bóng Đá

 Choupo-Moting đang thi đấu bùng nổ bất ngờ.

Sky Sport đưa tin Choupo-Moting đang tìm kiếm một vai trò lớn hơn tại câu lạc bộ và mức lương cao hơn để phù hợp với những đóng góp của mình. Tuy nhiên, nếu Bayern ký hợp đồng với một tiền đạo ngôi sao, Choupo-Moting có thể muốn rời Munich.

Manchester United, đội vừa chia tay Cristiano Ronaldo, đang tìm kiếm một tiền đạo, và Choupo-Moting - 33 tuổi - sẽ đáp ứng nhu cầu cấp thiết.

Theo Sky, Choupo-Moting đã nhận được lời đề nghị từ nhiều câu lạc bộ khác nhau và Manchester United thực sự rất quan tâm đến anh. Các cuộc đàm phán giữa Bayern và Choupo-Moting dự kiến sẽ rất phức tạp.

Thanh Vũ | 11:51 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục