M.U nhận trái đắng thương vụ "siêu trung vệ" 56 triệu Solskjaer khao khát

17:39 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời phát biểu đầy thẳng thắn và có phần cay nghiệt hướng đến mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

Thời gian qua, mọi thông tin chuyển nhượng của Manchester United đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Sau khi Bruno Fernandes cập bến Nhà hát của những giấc mơ, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer chơi đầy thanh thoát, thu về được một số kết quả tích cực, biểu hiện rõ rệt thông qua lối chơi. Những tín hiệu đáng mừng từ đầu năm 2020 cho phép BLĐ Man Utd tiếp tục hy vọng vào những thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Một trong những bản hợp đồng mà HLV Solskjaer rất muốn mang về Old Trafford lúc này chính là hàng phòng ngự. Nơi mà Harry Maguire đang cần một đối tác tốt để giúp cho trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ thêm phần chắc chắn. Trong số những ngôi sao phòng ngự có liên kết với Man Utd, Kalidou Koulibaly là ví dụ điển hình.

Có rất nhiều nguồn tin cho biết, sau thành công của Bruno Fernandes, Man Utd đang tích cực đàm phán để chiêu mộ Koulibaly, một "bom tấn" tiếp theo. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Craig Burley, BLĐ Quỷ đỏ lẫn các CĐV đội bóng không nên "mơ" về điều đó.

"Người hâm mộ Man United tại thời điểm này, một số người dường như đang sống ở trên mây." Burley nói trên ESPN FC.

Man Utd sent Bruno Fernandes transfer message over Kalidou Koulibaly signing - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Koulibaly vào khoảng 56 triệu euro (Transfermarkt).

"Họ nghĩ rằng họ đang là một câu lạc bộ hấp dẫn nhất thế giới lần nữa bởi vì đã có một vài trận đấu hay với Bruno Fernandes trước khi mùa giải kết thúc."

"Tôi đã phải nhắc nhở một số người trong số họ trên phương tiện truyền thông xã hội rằng trước khi mùa giải kết thúc ở Premier League, họ bị tụt lại 37 điểm."

"Vì vậy, đó (mơ về viễn cảnh Koulibaly đến) thực sự là một điều gì đó mà bạn phải cân nhắc."

Xem Solskjaer phát biểu về Maguire:

Minh Trí | 17:01 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục