MU nhận tin không tưởng từ kình địch máu mặt trong thương vụ Haaland

13:04 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa mang tin tức tốt lành cho MU liên quan đến thương vụ Haaland.

Có thể nói, Erling Haaland là một trong những cái tên đình đám nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông trước đây. Rời Red Bull Salzburg, hàng loạt đội bóng lớn đã "trải thảm đỏ" mời gọi anh gia nhập. Song, gạt phăng những Real Madrid hay Manchester United, ngôi sao người Na Uy lại chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ.

It is the 'plan B' to Haaland: the objective of Real Madrid for the attack - Bóng Đá

Real muốn từ bỏ thương vụ Haaland. 

Tưởng chừng thương vụ ồn ào này đã khép lại. Song, mới đây, theo truyền thông xứ sở sương mù, Man United tiếp tục mơ về việc chiêu mộ Haaland. Cụ thể, Manchester United đã loại bỏ được một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Na Uy.

Tờ Don Balon cho hay Real Madrid trước sự bám đuổi của Man United, Barca không còn quá tha thiết việc chèo kéo ngôi sao 20 tuổi. Chủ tịch Florentino Perez đang suy nghĩ đến những lựa chọn khả thi hơn. Theo đó, ông chủ đội bóng Hoàng gia dự định 1 là cương quyết đưa Kylian Mbappe về Bernabeu, 2 là chiêu mộ ngôi sao trẻ Dusan Vlahovic.

Trước đó, theo ABC của Tây Ban Nha, Haaland chọn bến đỗ tiếp theo khi chia tay Dortmund. Cụ thể, cựu cầu thủ của Salzburg rất muốn gia nhập Real Madrid - CLB mà anh đánh giá là lớn nhất thế giới ở thời điểm này. Thế nhưng, hiện tại, thời thế đang là có lợi cho MU trong thương vụ lớn này. 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trên sân Old Trafford:

 
Đăng Huy | 12:06 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục