M.U nhận tin dữ: Fletcher nghỉ đến hết mùa

07:51 Thứ sáu 18/01/2013

Manchester United đã xác nhận thông tin Darren Fletcher sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay do vấn đề về sức khỏe.

Bệnh loét đại tràng ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Fletcher trong 2 mùa giải vừa qua - Ảnh Getty

Nguyên nhân là bởi Fletcher sẽ phải phẫu thuật để điều trị căn bệnh loét đại tràng mãn tính đã hành hạ tiền vệ người Scotland trong suốt một năm nay. Cũng bởi vấn đề về đường ruột mà mùa trước Fletcher chỉ ra sân có 10 trận trong mùa trước, ghi được hai bàn thắng rồi nghỉ liền mười tháng.

Trở lại trong mùa này, Fletcher cũng kịp ra sân 10 trận cho M.U và đóng góp 1 bàn thắng. Lần gần đây nhất Fletcher góp mặt trong đội hình 1 của M.U là trận thắng 4-3 trước Newcastle trong ngày lễ tặng quà.

Darren Fletcher sẽ không thể thi đấu trong quãng thời gian còn lại của mùa giải do phải lên giường mổ để chữa trị dứt điểm bệnh loét đại tràng mãn tính”, thông báo trên trang chủ của M.U cho hay.

Việc Fletcher nghỉ đến hết mùa là tổn thất không hề nhỏ đối với M.U trong giai đoạn quan trọng này. Hàng tiền vệ của M.U vốn đã không được đánh giá cao nay lại rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng sẽ là vấn đề nhức nhối đối với Sir Alex.

Không chỉ M.U, ĐTQG Scotland cũng sẽ phải chật vật thích nghi khi không có sự phục vụ của vị đội trưởng giàu kinh nghiệm, nhất là khi đội bóng đang trong quá trình thích nghi với HLV mới Gordon Strachan. Thử thách đầu tiên của ông Strachan trên cương vị mới sẽ là trận đấu giao hữu với Estonia vào tháng tới và 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 gặp xứ Wales, Serbia và Croatia sau đó.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục