M.U nhận mức giá choáng vụ Trippier

05:20 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League và tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League, Man Utd chắc chắn phải bổ sung nhân sự. Quỷ đỏ thành Manchester từ lâu đã có ý định nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

Aaron Wan-Bissaka có khả năng phòng ngự khá tốt nhưng cầu thủ này lại bị hạn chế về mặt tấn công. Nhiều thời điểm, cánh phải của Man Utd trở nên bí bách khi không có sự hỗ trợ kịp thời từ phía sau. Điều trái ngược hoàn toàn với Luke Shaw ở cánh đối diện.

Atletico Madrid set new asking price for Manchester United to sign England Euro 2020 star Kieran Trippier - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Chính vì thế, Man Utd đã sớm dành sự quan tâm tới Kieran Trippier. Cựu sao Tottenham đã trải qua một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid khi lên ngôi vô địch La Liga đầy thuyết phục. Dù vậy, cơ hội để Man Utd có được chữ ký của cầu thủ này không hề dễ dàng.

Trước đó, tờ Express cho hay, Man United chỉ đưa lời đề nghị ban đầu trị giá khoảng 10 triệu bảng. Điều này khiến đối tác tức giận. Nên nhớ rằng, Trippier còn tới 2 năm hợp đồng và đại diện La Liga không muốn để anh ra đi.

Chính vì thế, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Atletico Madrid ra mức giá bán đứt Trippier lên tới 43 triệu bảng. Con số này rõ ràng như một lời thách thức gửi tới Man United. Có thể họ sẽ phải sớm từ bỏ thương vụ này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 04:50 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục