M.U nhận cú hích khi tiếp cận tiền vệ đẳng cấp

06:26 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Saul Niguez được cho là nằm trong danh sách những mục tiêu cần chuyển nhượng của Manchester United.

Trong bối cảnh tương lai Paul Pogba vẫn chưa có gì rõ ràng, Man United đã sớm dành sự quan tâm tới nhiều mục tiêu như ở hàng tiền vệ. Chưa dừng lại ở đây, Man United từ lâu cũng theo đuổi "nhất cử, nhất động" của Saul Niguez.

Saul từng là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Atletico Madrid. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện trong quá khứ. Hiện tại, HLV Diego Simeone ưa thích sử dụng bộ đôi Thomas Lemar và Marcos Llorente hơn.

Manchester United, Liverpool handed Saul Niguez boost? - Bóng Đá

 Cơ hội để Man United chiêu mộ Saul trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Về phía Man United, sau khi hoàn tất 2 chữ ký chất lượng của Jadon Sancho và Raphael Varane, họ quyết tâm mang về một tiền vệ đẳng cấp. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ Quỷ đỏ nhanh chóng trở lại với thương vụ này.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ AS tiết lộ, Saul đã đạt thỏa thuận chia tay Atletico Madrid trong mùa hè này. Một khi nhận được lời đề nghị hợp lý, Atletico Madrid sẵn sàng để Saul ra đi. Như vậy, cơ hội để Man United chiêu mộ Saul trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách đây không lâu, đích thân Saul cho hay: "Tôi rất tự hào khi một câu lạc bộ như Man United muốn có tôi, đối với tôi đó là điều rất tích cực. Và khi họ nói tốt về bạn, điều đó có nghĩa là tôi đang làm tốt mọi thứ ở Atletico Madrid."

HLV Diego Simeone gần đây cũng thừa nhận, Saul có thể rời đội bóng. Được biết, Atletico Madrid hài lòng nếu có CLB trả từ 35 tới 50 triệu euro.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:28 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục