M.U nhận báo giá 66 triệu bảng cho người thay Pogba

11:05 Thứ hai 18/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị cụ thể hóa sự quan tâm của mình dành cho tiền vệ người Serbia.

 

Rangnick chia sẻ về Pogba 

Manchester United chắc chắn sẽ trải qua nhiều biến động mạnh mẽ về mặt lực lượng trong mùa Hè tới, đặc biệt là ở khu trung tuyến. Bên cạnh Nemanja Matic - người đã xác nhận sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa, thì những Juan Mata, Jesse Lingard và đặc biệt là Paul Pogba khả năng cao cũng sẽ rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng.

Tuy không đóng một vai trò 'không thể thay thế' trong đội hình, nhưng chắc chắn sự ra đi của Pogba vẫn được xem là một mất mát lớn đối với Man Utd. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng đã tính đến chuyện thay thế ngôi sao người Pháp bằng một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu hiện tại.

Tại sao Kalvin Phillips lại rất hữu ích với Man Utd? - Bóng Đá

 Pogba gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford. 

Không ai xa lạ, cái tên mà Man Utd đang nhắm đến là Sergej Milinkoic-Savic, ngôi sao thuộc biên chế Lazio. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng được liên kết rất nhiều lần với ngôi sao người Serbia, và theo báo cáo từ Corriere dello Sport (dẫn nguồn bởi Sport Witness và The Faithful MUFC), thì đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng hành động để thâu tóm Savic vào mùa Hè tới.

Với những phẩm chất được đánh giá là khá tương đồng, dự kiến Savic sẽ dễ dàng lấp đầy khoảng trống mà Pogba để lại. Cũng theo nguồn tin trên, người đại diện của Savic đang rất nóng lòng đưa tiền vệ này rời khỏi Lazio, và dự kiến mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Serbia sẽ có trị giá rơi vào khoảng 66 triệu bảng.

Mùa giải năm nay, Savic vẫn giữ được phong độ ấn tượng với 9 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Serie A. 

Huỳnh Phong | 10:35 18/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục