M.U nhắm sao 60 triệu dự phòng cho Mason Mount

14:44 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Ben Jacobs đã có những cập nhật mới xoay quanh tương lai của James Maddison.

 

Chia sẻ về tương lai của James Maddison, ký giả Ben Jacobs chia sẻ:

"Kỳ vọng hiện tại là James Maddison sẽ rời khỏi Leicester ngay cả khi họ trụ hạng. Newcastle và Spurs đã quan tâm đến Maddison được một thời gian. Newcastle từng thử chiêu mộ Maddison vào mùa Hè năm ngoái, còn việc Spurs có đẩy mạnh thương vụ này hay không sẽ phụ thuộc vào huấn luyện viên mới và giám đốc thể thao."

Ally McCoist believes James Maddison would be perfect replacement for Christian Eriksen at Tottenham - Bóng Đá

 Maddison vẫn được đánh giá là một tiền vệ hàng đầu Premier League. 

"Một số câu lạc bộ Premier League khác cũng đang theo sát Maddison. Hiện tại thì Arsenal có các ưu tiên khác, nhưng họ nhận thức được tình hình của cậu ấy. Tương tự là Man Utd."

"Các câu lạc bộ đang quan tâm đến Mason Mount có thể nghiêm túc hơn với Maddison, nếu họ không thể chiêu mộ tiền vệ của Chelsea."

"Giá trị của Maddison không rõ ràng vào thời điểm này. Leicester đã liên tục định giá cậu ấy vào khoảng 60 triệu bảng, nhưng những đội bóng theo đuổi Maddison cảm thấy họ có thể thực hiện một thỏa thuận vào khoảng 40-45 triệu bảng, do tình hình hợp đồng của cậu ấy. Nếu Leicester xuống hạng, họ sẽ ở thế yếu hơn trên bàn đàm phán."

Huỳnh Phong | 14:14 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục