M.U nhắm phương án B cho Casemiro, giá 20 triệu euro

23:19 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải lên kế hoạch dự phòng cho trường hợp ngôi sao người Brazil quyết định ở lại Real Madrid.

 

HLV Erik ten Hag đang thực sự đau đầu với vấn đề nơi tuyến giữa Man Utd. Trong bối cảnh cặp đôi Fred và Scott McTominay liên tục mắc sai lầm, chiến lược gia người Hà Lan đã tìm cách vá víu khu vực này bằng cách kéo Christian Eriksen xuống đá như một tiền vệ phòng ngự, nhưng sự điều chỉnh này lại không mang đến kết quả như mong đợi.

Trước tình hình đó, Ten Hag đã hối thúc ban lãnh đạo đẩy mạnh kế hoạch bổ sung nhân sự. Những ngày gần đây, truyền thông liên tục đưa ra những đồn đoán về việc Quỷ đỏ đang nỗ lực tiếp cận tiền vệ Casemiro bên phía Real Madrid.

MU eyes Khephren Thuram - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Tuy nhiên bên cạnh đó, theo Media Foot, với việc ngôi sao người Brazil vẫn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Los Blancos, Man Utd cần tính đến phương án dự phòng cho trường hợp thương vụ này đổ vỡ. Vì thế, họ quyết định đưa tài năng trẻ người Pháp - Khephren Thuram vào tầm ngắm.

Cầu thủ thuộc biên chế Nice đang nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm tiềm năng nhất Ligue 1. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m92) cùng tư duy phòng ngự tốt, con trai của huyền thoại  Lilian Thuram được dự đoán sẽ sớm thăng tiến sự nghiệp.

Manchester United hoàn toàn có thể đưa  Khephren Thuram về Old Trafford nếu đồng ý chi ra khoản phí 20 triệu euro theo như lời đề nghị từ phía Nice. Tuy nhiên họ không phải CLB duy nhất quan tâm đến tài năng này bởi PSG cũng đang để mắt đến Thuram.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:21 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục