M.U nhắm máy quét đắt kỷ lục từng lạc lối vì Mourinho

20:22 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên nữa lọt vào tầm ngắm của Manchester United cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Mùa hè năm nay, Man Utd hoạt động rất tích cực. Theo đó, Quỷ đỏ lần lượt chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Man Utd có sự bổ sung chất lượng và được dự đoán có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này.

Tuy nhiên, công cuộc xây dựng đội hình cho Man Utd của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại ở đây. Vị HLV người Na Uy hiểu rằng, Man Utd vẫn còn khuyết một vị trí quan trọng. Theo tiết lộ của ký giả Fabrizio Romano, ưu tiên tiếp theo của Quỷ đỏ là một tiền vệ trung tâm.

Manchester United have added Tottenham Hotspur star Tanguy Ndombele to their midfield shortlist  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Theo The Guardian, Man Utd dự định sẽ thực hiện động thái mua ngôi sao của West Ham vào mùa hè tới. Dù vậy, chưa có gì đảm bảo Man Utd sẽ thành công ở thương vụ này khi cả Chelsea và Man City cũng đang theo dõi tình hình.

Chính vì thế, nguồn tin từ Tbrfootball khẳng định, đội chủ sân Old Trafford coi Tanguy Ndombele là một trong những lựa chọn khả dĩ. Tiền vệ 24 tuổi chơi ấn tượng thời Mauricio Pochettino nhưng đánh mất vị trí khi Jose Mourinho lên tại vị.

Tới thời điểm này, Ndombele cũng chỉ mới ra sân 1 trận ở Premier League từ đầu mùa. Chủ tịch Daniel Levy rõ ràng muốn cắt lỗ và sẵn sàng để Ndombele ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm, Ndombele có thể là giải pháp cho tuyến giữa Man Utd.

Hiện Ndombele vẫn là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Tottenham. Anh gia nhập Tottenham với giá 62 triệu euro (kèm 10 triệu euro bổ sung) năm 2019. Không chỉ Ndombele, Man Utd cũng để mắt tới Franck Kessie của AC Milan.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 19:52 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục