M.U nhắm đến 6 cái tên trên thị trường chuyển nhượng

05:49 Thứ ba 10/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng cho công cuộc tái thiết đội hình vào mùa hè sắp tới.

 

Manchester United đang khao khát trở lại sau một mùa giải đáng thất vọng và trong một phát biểu gần đây, huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick thừa nhận rằng câu lạc bộ sẽ nhắm đến “sáu hoặc tám cầu thủ mới” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Rangnick sẽ chuyển sang vai trò cố vấn vào cuối mùa giải, nhường lại vai trò quản lý câu lạc bộ cho Erik ten Hag - người đã đồng ý một thỏa thuận 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd phải sao chép chiến thuật của Liverpool và M.C nếu muốn thành công - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ dẫn dắt Man Utd khi mùa giải kết thúc.

Hai nhân vật nói trên dự kiến sẽ thống nhất với nhau từ đó đưa ra kế hoạch chuyển nhượng phù hợp dành cho Man Utd. Theo nguồn tin từ Eurosport, họ đang hướng tầm ngắm đến 6 mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Trước mắt, HLV Ten Hag muốn đưa 2 cậu học trò tại Ajax - Sebastien Haller và Antony đến Old Trafford để gia tăng sức mạnh cho hàng tấn công. Trong khi đó, Declan Rice, Christopher Nkunku, Sergej Milinkovic-Savic và Frenkie de Jong cũng đã được điền tên vào danh sách ưu tiên tuyển dụng. 

Hơn bao giờ hết, Ten Hag tin rằng kỳ chuyển nhượng hè chính là thời điểm thích hợp để Man Utd thực hiện cuộc đại tu đội hình nhằm hướng đến mùa giải thành công nhất kể từ sau triều đại của Sir Alex Ferguson.

Về phía thượng tầng Quỷ đỏ, họ cũng đã sẵn sàng cho kế hoạch tái thiết sắp tới.

Trường Sơn | 05:19 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục