M.U nhắm 3 'cực phẩm' Premier League, tổng trị giá 300 triệu bảng

06:36 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sky Sports cho biết, Manchester United có kế hoạch ký kết những bản hợp đồng đắt giá.

 

Sky Sports khẳng định, Manchester United đang có kế hoạch thâu tóm cùng lúc bộ ba cầu thủ đẳng cấp bậc nhất của bóng đá Anh hiện tại. Cụ thể, đó là trường hợp của Harry Kane, Declan Rice và Mason Mount - những mẫu cầu thủ mà HLV Erik Ten Hag muốn có trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Với Kane, anh vẫn đang được xem là mục tiêu số một để Man Utd củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm. Tuy vẫn đặc biệt đánh giá cao Victor Osimhen, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, đội chủ sân Old Trafford trước tiên sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Erik ten Hag tells Chelsea ‘money doesn’t work’ without strategy - Bóng Đá

 Ten Hag có cho mình nhiều mục tiêu.

Trong khi đó, Declan Rice sẽ được phép rời khỏi West Ham United vào cuối mùa, trong trường hợp họ nhận được một lời đề nghị thỏa đáng. Với Mount, tiền vệ người Anh đang cân nhắc chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford nếu không thể tìm được tiếng nói chung với Chelsea về việc gia hạn hợp đồng.

Sky Sports cho biết thêm, khả năng Man Utd chiêu mộ được cả 3 ngôi sao kể trên trong mùa Hè là rất thấp. Dự kiến, họ sẽ phải tiêu tốn trên dưới 300 triệu bảng nếu cả 3 bản hợp đồng này được ký kết. 

Huỳnh Phong | 06:06 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục