M.U ngã ngựa, O'Hara dự đoán đội sẽ vào top 4

14:19 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Tottenham, Jamie O'Hara tin rằng đội bóng cũ sẽ về đích trong top 4, đứng trước Manchester United, Arsenal và West Ham.

O'Hara tin rằng đội bóng của Antonio Conte hiện đang là ứng cử viên sáng giá để kết thúc trong top 4 mùa giải này, đứng trên Arsenal, West Ham hay M.U. Cựu danh thủ này không cảm thấy bị thuyết phục bởi Manchester United dưới thời Ralf Rangnick với Manchester City, Liverpool và Chelsea coi như được mặc định sẽ kết thúc mùa giải trong top 3 của Premier League.

 - Bóng Đá

 Man United vừa thua Wolves 0-1.

O'Hara nói với talkSPORT: "Mọi người sẽ gọi tôi là kẻ điên và nói rằng tôi đã thiên vị Spurs nhưng tôi thực sự nghĩ Spurs sẽ vào top 4. Bây giờ chúng tôi đã có một HLV giỏi và ông ấy đã khơi dậy niềm tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục và giành chiến thắng trong các trận đấu, ngay cả khi chúng tôi chơi không tốt như vậy."

"Chúng tôi đã chơi không tốt trước Watford nhưng chúng tôi đã nhận kết quả chiến thắng trong những giây phút cuối cùng. Chúng tôi đã không ghi được những bàn thắng vào phút cuối như vậy trong nhiều năm."

"Thật tuyệt vời khi theo dõi cuộc đấu và tôi nghĩ nếu anh ấy được ủng hộ trong kỳ chuyển nhượng và nếu Daniel Levy đưa cho anh ấy một số tiền và nói, 'Đúng rồi, chúng ta không còn xa nữa đâu, chúng ta gần đến rồi, chúng ta đã đi đúng hướng trở lại', tôi nghĩ chúng tôi có thể vào top 4."

Conte nói về kế hoạch phát triển dành cho Spurs:

 
Thanh Vũ | 13:21 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục