"M.U nên học Liverpool cách buông cầu thủ đúng lúc"

12:37 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Premier League, Nigel Reo-Coker đã khuyên các câu lạc bộ như Chelsea, Manchester United nên học hỏi từ phong cách bán cầu thủ đúng lúc của Liverpool.

 

Phát biểu này được đưa ra sau sự việc Sadio Mane chuyển từ Anfield sang đội vô địch Đức Bayern Munich. Cựu ngôi sao Premier League ca ngợi Lữ đoàn đỏ vì đã dũng cảm đối đầu với việc mất đi một cái tên tưởng chừng không thể thiếu trong đội. Mane đã là tiền đạo hàng đầu của The Reds trong nhiều mùa giải qua và vừa tiếp tục có 12 tháng thi đấu xuất sắc.

Manchester United đã cho phép những cầu thủ như Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata và một số người khác rời Old Trafford hè này, nhưng chỉ khi họ đã là cầu thủ tự do sau nhiều năm mất giá trầm trọng ở Old Trafford.

Bayern Munich eye Sadio Mane - Bóng Đá

 Liverpool gây bất ngờ khi dễ dàng để Mane ra đi.

Trong bối cảnh tương tự, Chelsea bất lực nhìn trụ cột hàng thủ của họ, Antonio Rudiger và Andreas Christensen cũng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Phát biểu trên podcast Football Daily của BBC, Reo-Coker nhận xét về tầm nhìn của Liverpool: "Họ luôn lên kế hoạch trước và đã chuẩn bị sẵn các kịch bản để đối phó với các sự ra đi. Ở góc độ kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để bán Mane."

"Các câu lạc bộ khác quyết định chơi rắn với cầu thủ của họ và sau đó mất họ theo dạng chuyển nhượng tự do 1 năm sau đó. Tôi nghĩ rằng họ có thể học hỏi từ cách Liverpool làm việc, biết khi nào nên buông cầu thủ của họ."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:39 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục