'M.U nay bớt mỏng manh hơn nhờ cậu ấy'

13:51 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu thành viên ban huấn luyện M.U hài lòng với bản hợp đồng mới của CLB.

Sau một quãng thời gian rất dài tiến hành đàm phán, cuối cùng Manchester United cũng có được Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng đông này, Có thể thấy rõ sự ảnh hưởng tích cực của tiền vệ này lên đội hình Quỷ đỏ, nhất là ở trận thắng Manchester City mới đây.

Rene Meulensteen, người từng gắn bó với đội ngũ huấn luyện Man United nhiều năm, nhận xét Fernandes là một cầu thủ chỉn chu, khó tính với những màn thể hiện của bản thân và đồng đội. Đó chính là nguyên nhân giúp đội bóng áo đỏ có chuyển biến tích cực.

‘Fernandes doesn’t accept low standards’ – Red Devils no longer look vulnerable, says Meulensteen - Bóng Đá

 United chơi hay khi có Fernandes trong đội hình.

"Fernandes đã tạo ra một ảnh hưởng tuyệt vời. Đến hiện tại, những gì cậu ấy làm trên sân đang mang đến hiệu quả, cậu ấy đã tạo nên sự khác biệt. Lúc trước, đội hình Man United luôn rất dễ tổn thương, nhưng giờ họ đã lấy lại niềm tin, chơi sắc nét hơn, và tôi nghĩ Bruno Fernandes là người đóng vai trò chính."

"Bạn có biết tôi thích cậu ấy ở điểm gì không? Cậu ấy không chấp nhận những màn trình diễn kém chất lượng. Có một khoảnh khắc ở trận derby Manchester, khi Daniel James lên bóng ở cánh phải, cậu ấy có thể chuyền bóng cho Fernandes, nếu như vậy, tỷ số đã có thể là 2-0 ngay lúc đó. Và khi James tự dứt điểm không thành công, Fernandes đã tỏ rõ sự không hài lòng."

"Cậu ấy luôn hướng đến những bước đi chất lượng cao nhất và không chấp nhận sự cẩu thả. Trên hết, cậu ấy luôn tiến lên phía trước và có một chút khó lường mà bạn có thể thấy ở pha đá phạt của [Anthony] Martial. Đó là yếu tố Man United từng thiếu, giờ đây họ đã có lại được, và nó tạo nên sự khác biệt."

5 bàn thắng đẹp của Fernandes ở Sampdoria: 

Hoài Thu | 14:05 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục