MU muốn mua Griezmann

14:25 Thứ ba 24/01/2023

Truyền thông Anh tiết lộ MU từng thảo luận về khả năng chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

 - Bóng Đá

 Griezmann nằm trong số những mục tiêu được MU theo đuổi. Ảnh: Reuters.

Sky Sports cho biết ban lãnh đạo MU từng thử tiếp cận người đại diện của Griezmann khi nhóm này bay sang Madrid (Tây Ban Nha) để đàm phán chiêu mộ Casemiro vào mùa hè năm ngoái. Giám đốc Thể thao John Murtough và cố vấn tuyển trạch Tom Keane của "Quỷ đỏ" đã gọi điện để sắp xếp một cuộc hẹn với phía Griezmann để thảo luận về việc chuyển đến sân Old Trafford thi đấu.

Nhưng thời điểm đó, tuyển thủ người Pháp không hứng thú với lời đề nghị của MU. Griezmann vướng vào vụ tranh chấp hợp đồng giữa Atletico Madrid và Barcelona. Thỏa thuận của hai CLB có điều khoản bắt Atletico phải chiêu mộ Griezmann với mức phí 35,2 triệu bảng nếu anh chơi 45 phút trong 50% số trận mà cầu thủ này có mặt trong 2 mùa giải 2021/22 và 2022/23.

Đến đầu tháng 10, đội bóng thành Madrid mới giải quyết xong tranh chấp và chịu chi 21 triệu bảng để mua đứt tuyển thủ người Pháp. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn đến tháng 6/2026.

Sau kỳ World Cup 2022 ấn tượng cùng tuyển Pháp, Griezmann vẫn nhận được sự quan tâm của MU. "Quỷ đỏ" muốn chiêu mộ một ngôi sao tấn công tài năng để cải thiện sức mạnh hàng công. Đây không phải lần đầu tiên MU hứng thú trong việc chiêu mộ Griezmann. Ở mùa hè 2017, HLV của MU lúc đó là Jose Mourinho muốn có tuyển thủ người Pháp trong đội hình nhưng bất thành.

Theo Sky Sports, Griezmann hiện vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Anh chỉ xem xét tương lai nếu HLV Diego Simeone chia tay Atletico. Về phía MU, đội xem La Liga là môi trường tiềm năng để chiêu mộ cầu thủ giỏi. Hai bản hợp đồng gần nhất của "Quỷ đỏ" tại giải đấu này là Raphael Varane và Casemiro đều gây ấn tượng tốt.

Ưu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 là đem về một tiền đạo. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào việc đội chủ sân Old Trafford có giành vé dự Champions League mùa sau hay không. Ngoài Griezmann, "Quỷ đỏ" cũng đưa vào tầm ngắm nhiều cầu thủ tấn công khác như Harry Kane (Tottenham), Victor Osimhen (Napoli), Benjamin Sesko (Salzburg) hay Mohammed Kudus (Ajax).

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 12:55 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục