'M.U muốn loại chúng tôi khỏi top 4, nhưng càng khiến chúng tôi quyết tâm'

17:31 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vừa thua 2 trận liên tiếp ở Premier League ở giai đoạn cuối mùa.

Sau khi để thua Leicester City, khiến Liverpool gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vé vào top 4, Manchester United đã tiến hành một loạt sự thay đổi người khi tiếp đón kình địch Liverpool trên sân nhà. Dù đã xoay tua nhưng Quỷ đỏ vẫn chịu thua với tỷ số 2-4.

Mohamed Salah, người ghi bàn ở phút thứ 90 của trận đấu, đã phát biểu về cảm nghĩ của anh: "Họ đã cho hầu hết các cầu thủ của họ nghỉ trong trận đấu gần nhất để chơi trận này và cố khiến chúng tôi nằm ngoài top 4, nhưng điều này đã thúc đẩy chúng tôi giành chiến thắng."

CHELSEA PLOTTING SHOCK MOHAMED SALAH SWOOP - Bóng Đá

 Salah vừa ghi bàn vào lưới M.U.

"Tôi hy vọng bàn thắng của ngày hôm nay là một dấu hiệu để tôi tiếp tục ghi bàn thường xuyên vào lưới United. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã chiến thắng."

Hai đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua giành vé dự Champions League là Chelsea và Leicester, cả hai đội đều có lịch trình cuối mùa bận rộn, do đó The Reds vẫn còn có thể níu giữ hy vọng chen chân vào top 4.

Với các trận đấu gặp West Brom, Burnley và Crystal Palace sắp tới, Salah khẳng định đội bóng của anh phải đảm bảo giành điểm tối đa: "Mọi thứ vẫn nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi phải giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mình mà không cần chờ đợi sự ủng hộ từ bất kỳ ai."

Klopp cập nhật tình hình Van Dijk:

 
Thanh Vũ | 17:01 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục