M.U muốn cướp mục tiêu số 1 của Arsenal

17:29 Thứ tư 31/10/2012

Một cuộc chiến đang diễn ra tại Premier League khi cả Man United, Tottenham, Liverpool đều đang muốn theo đuổi Wilfried Zaha- mục tiêu số 1 mà Arsenal muốn có.

Wilfried Zaha- Ảnh Getty

Zaha là sản phẩm mới nhất từ lò đạo tào trẻ của Palace thu hút sự quan tâm của các đội bóng lớn sau John Bostock, Victor Moses và Nathaniel Clyne.

Arsenal từ lâu đã để mắt đến ngôi sao của Crystal Palace và trong chiến thắng 2-1 của đội bóng này trước Leicester City HLV Arsene Wenger đã cử tuyển trạch viên tận mắt tới "xem giò" Zaha.

Cùng thời điểm đó, tuyển trạch viên của Man United và Spurs cũng tới để chính thức bắt đầu cuộc cạnh tranh nhằm có chữ ký của ngôi sao 19 tuổi. Zaha gia nhập Crystal Palace từ năm 2007 và mới được đôn lên đội 1 từ cuối tháng 3/2010. Tính đến nay anh đã có 107 trận ra sân trong màu áo đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Cầu thủ này được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ thể lực sung mãn, sự tinh quái, khả năng kiến tạo và kỹ thuật cá nhân rất tốt.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ U-21 Anh với Crystal Palace có thời hạn đến năm 2017 và đồng Chủ tịch của đội bóng Steve Parish khẳng định rằng sẽ không để mất viên ngọc này nếu như không nhận được ít nhất 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, tuyên bố đó không làm nản lòng các đội bóng ở Premier League. Ngoài Arsenal, M.U, Spurs thì Man City và Liverpool cũng rất quan tâm đến Zaha. Trong số đó Zaha chỉ hâm mộ Arsenal thế nhưng điểm đến tương lai của anh chưa chắc đã là sân Emirates bởi nó còn phụ thuộc vào vấn đề tài chính.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục