M.U mất điểm đáng tiếc, De Gea thốt lên 2 từ

13:10 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã đánh rơi chiến thắng trong cuộc tái đấu với Aston Villa trên SVĐ Villa Park.

Vào đêm qua, M.U có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Phút thứ 6, Bruno Fernandes mở tỷ số cho Quỷ đỏ bằng cú sút xa đầy bất ngờ. Đến phút 67, tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha di chuyển thông minh và dứt điểm uy lực, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Khi mà người hâm mộ Man Utd đã bắt đầu nghĩ về 1 chiến thắng, thì Aston Villa có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công của Jacob Ramsey ở phút 77. Và chỉ 4 phút sau đó, sự hớ hênh của hàng phòng ngự Quỷ đỏ đã tạo điều kiện cho Philippe Coutinho gỡ hòa 2-2, qua đó cứu về 1 điểm cho đội chủ nhà.

David de Gea issues blunt four-word verdict on Manchester United's draw with Aston Villa - Bóng Đá

 De Gea chơi ấn tượng trong hiệp một.

Rõ ràng thầy trò HLV Ralf Ranick có lý do để nuối tiếc, bởi sự mất tập trung vào cuối trận khiến họ phải trả giá. David de Gea đã không thể kìm nén cảm xúc và đăng tải lên trang cá nhân: Thất vọng. Mất 2 điểm.”

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là trong hiệp một, với những pha cứu thua xuất thần. Đáng tiếc sang hiệp thi đấu thứ hai, các trung vệ đã không làm tốt nhiệm vụ của họ, để những cầu thủ tấn công bên phía Aston Villa khai thác và có liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới De Gea.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 12:12 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục