M.U mất cơ hội chiêu mộ bom tấn vì lý do 'trời ơi đất hỡi'

17:30 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay cũng từng nằm trong danh sách mục tiêu của Manchester United cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Sau khi Sadio Mane xác định rời khỏi Anfield trong phiên chợ Hè, Liverpool đã không mất nhiều thời gian để chiêu mộ được phương án thay thế. Gần như The Kop chỉ mất vài ngày để đàm phán với Benfica và hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Darwin Nunez - ngôi sao mà Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ vì một lý do khá khó tin.

Theo tiết lộ đến từ ký giả Simon Hughes, đội chủ sân Old Trafford thực tế đã sắp xếp một cuộc gặp gỡ với Rui Costa - chủ tịch của Benfica để thảo luận về một thỏa thuận dành cho Nunez. Tuy nhiên, trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Costa và gia đình đã bất ngờ bị ngộ độc thực phẩm.

Darwin Nunez's LFC signing day in photos - Bóng Đá

 Nunez đã là người của Liverpool. 

Hughes khẳng định, với việc cuộc đàm phán kể trên bị hoãn lại, các quan chức của Man United cảm thấy không bị thuyết phục bởi phía Benfica và đã quyết định bỏ qua thương vụ này. Dù vậy, nếu có ngồi vào bàn đàm phán thì Quỷ đỏ cũng khó thuyết phục được Nunez, bởi chân sút người Uruguay luôn có mong muốn chơi bóng tại Champions League mùa sau.

Mất đi Nunez, hiện Man Utd vẫn chưa triển khai kế hoạch chiêu mộ bất kỳ tiền đạo trung tâm nào khác. Thay vào đó, họ đang dồn toàn lực cho thương vụ Frenkie De Jong, trong bối cảnh Barcelona vẫn đang tỏ ra rất cứng rắn về mức phí mà họ yêu cầu cho ngôi sao người Hà Lan.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:00 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục