M.U lỡ cơ hội chiêu mộ ngôi sao bùng nổ ở Premier League

22:44 Thứ sáu 04/11/2022

TinTheThao.com.vnManchester United được tiết lộ đã từng vồ hụt một thương vụ trong quá khứ.

 

Miguel Almiron là một trong những cầu thủ thi đấu bùng nổ nhất tại Premier League mùa này. Ngôi sao người Paraguay ghi 7 bàn sau 13 trận ở giải đấu. Đó là thành tích đáng kinh ngạc bởi Almiron chỉ nổ súng vỏn vẹn 9 lần tại Premier League trước mùa giải hiện tại.

Phong độ cao giúp Almiron trở thành cái tên được dư luận chú ý. Một trong vấn đề được nhắc đến nhiều nhất chính là sự việc cầu thủ sinh năm 1994 khiến Jack Grealish của Manchester City bẽ mặt. 

Và trong thời điểm trụ cột Newcastle United đang thăng hoa, người đại diện tiết lộ thông tin bất ngờ. Qua lời chia sẻ của Daniel Campos trên đài ABC Cardinal của Paraguay, ông xác nhận Manchester United từng muốn chiêu mộ Almiron:

"Miguel Almiron là cầu thủ bóng đá đã đi từ chẳng có gì đến trở thành toàn diện vào thời điểm hiện tại. Có sự quan tâm của Manchester United đối với Miguel Almiron nhưng họ không bao giờ đưa ra lời đề nghị. Arsenal và Southampton đã gửi các hợp đồng cho mượn nhưng chúng tôi không muốn đề nghị như thế."

Manchester United report: Miguel Almiron's agent reveals transfer interest - Bóng Đá

 Man Utd được tiết lộ từng quan tâm Almiron.

Almiron đang được định giá 20 triệu euro bởi Transfermarkt. Nếu các CLB lớn tại Premier League ấn tượng và muốn theo đuổi ngôi sao người Paraguay, họ chắc chắn phải chi đậm hơn mức phí 20 triệu euro.

Newcastle ý thức tầm quan trọng của Almiron nên CLB dự kiến gia hạn hợp đồng với trụ cột.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:14 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục