M.U, Liverpool bị loại khỏi top 4 Premier League

10:42 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnCuộc đua Top 4 Premier League 2022/2023 hứa hẹn diễn ra kịch tính giữa các ông lớn xứ sương mù.

 

Nhận định về cuộc đua Top 4 Premier League năm nay, cựu hậu vệ người Pháp Bacary Sagna cho rằng Liverpool và Man United sẽ bị văng khỏi nhóm 4 đội mạnh nhất. Đoàn quân Jurgen Klopp có khởi đầu bết bát khi giành được 9 điểm sau 6 trận đấu đầu tiên.

Tại Champions League, The Kop nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Napoli. Chuỗi trận sa sút đó khiến đội chủ sân Anfield rớt điểm trầm trọng trong mắt giới chuyên môn. 

Theo Sagna, hai đội bóng thành London Tottenham Hotspur và Arsenal sẽ chen chân vào Top 3 Premier League mùa này bên cạnh Man City. Vị trí còn lại trong Top 4 thuộc về Chelsea.

M.U, Liverpool bị loại khỏi top 4 Premier League - Bóng Đá

Liverpool có khởi đầu mùa giải kém thuyết phục.

Chia sẻ với Lord Ping, Sagna bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ Liverpool là đội có thể văng khỏi Top 4 mùa này nếu chúng ta nhìn lại kết quả của họ ở 7 vòng đấu gần nhất. The Kop đã đánh mất nhiều điểm số".

"Họ kém vị trí dẫn đầu của Arsenal đến 9 điểm. Xét về mặt tinh thần, Liverpool khó lòng thu hẹp khoảng cách khi các đội xếp trên họ liên tục giành chiến thắng. Đây là bài kiểm tra năng lực với các ngôi sao".

"Arsenal, Tottenham, Man City chắc chắn về đích trong Top 4. Vị trí còn lại là cuộc đấu tranh giữa Chelsea và Liverpool. The Kop không thể để mất thêm điểm vào lúc này. Giải đấu sẽ diễn ra liên tục cho đến khi World Cup khởi tranh. Liverpool cần giữ khoảng cách đủ gần với các đối thủ khác".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:12 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục