M.U, Liverpool bị cuỗm mục tiêu 50 triệu euro

11:07 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Matheus Nunes đã từ chối nhiều ông lớn để gia nhập Wolves với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

 

Cả Liverpool và Man Utd đều đang muốn tăng cường hàng tiền vệ sau những sự cố đã xảy ra. Với Liverpool, họ có quá nhiều ca chấn thương ở thời điểm này và những trụ cột như Thiago hay Jordan Henderson đều đã bước sang tuổi 30. Chiêu mộ một cầu thủ trẻ trung ở giữa sân là mong muốn của Jurgen Klopp mùa Hè này. 

M.U, Liverpool bị cuỗm mục tiêu 50 triệu euro - Bóng Đá

 Nunes sắp gia nhập Wolves.

Trong khi đó, Erik Ten Hag rất muốn có thêm nhân sự ở giữa sân sau thảm họa ở hai vòng đấu đầu tiên. Fred lẫn Scott McTominay không đủ tốt để phục vụ cho triết lý của chiến lược gia người Hà Lan. 

Đây là lý do cả hai ông lớn này đã để mắt đến tiền vệ Matheus Nunes của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, có vẻ Wolves mới là đội nhanh tay hơn ở thương vụ này. Theo báo cáo từ nhà báo Fabrizio Romano, Nunes đã ở rất gần Wolves, với một mức phí kỷ lục. 

Cụ thể, trên Twitter cá nhân, Romano chia sẻ: "Wolves đang hoàn tất thương vụ Matheus Nunes đến từ Sporting Lisbon. Mức phí là 45 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. Các cuộc nói chuyện với cầu thủ vẫn đang tiến hành."

"Wolves hy vọng sẽ hoàn tất mọi chi tiết của thỏa thuận trong tuần này. Nó sẽ là một mức phí kỷ lục của câu lạc bộ," nhà báo người Italia bổ sung.

Thất bại ở chữ ký này có lẽ sẽ khiến Ten Hag càng ít có những phương án B chất lượng trong vụ Frenkie De Jong. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:09 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục