M.U liên tiếp đón nhận 2 cú sốc, thảm họa chuyển nhượng ngay trước mắt

10:00 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc ổn định nhân sự chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

HLV Erik ten Hag đang nỗ lực bổ sung nhân sự trong bối cảnh Man Utd cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè này. Tiền vệ là ưu tiên khi chiến lược gia người Hà Lan đang rất gần với chữ ký Frenkie de Jong.

Quỷ đỏ cũng đang tìm cách tăng cường các lựa chọn trên hàng công. Điều này là cần thiết bởi Edinson Cavani vừa rời Old Trafford. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thực sự đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc ổn định đội hình.

Man Utd liên tiếp đón nhận 2 cú sốc lớn, thảm họa ngay trước mắt - Bóng Đá

 Ronaldo tuyên bố muốn rời Man Utd.

Tyrell Malacia có lẽ là thông tin gây lạc quan nhất thời điểm này. Ngược lại, Man Utd nhận cú sốc lớn từ Cristiano Ronaldo. Theo The Times, Ronaldo có thể đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ. Tiền đạo 37 tuổi muốn rời CLB để chơi bóng ở Champions League mùa tới.

Ronaldo thông báo với Man Utd về việc cho phép anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ronaldo là cầu thủ ghi bàn ổn định duy nhất của United mùa trước và sự ra đi của anh sẽ để lại một khoảng trống lớn để lấp đầy.

Đây là điều không tốt khi vốn dĩ Man Utd đang trải qua một kỳ chuyển nhượng phức tạp dưới thời Erik ten Hag. Thậm chí HLV người Hà Lan còn coi Ronaldo là tiền đạo chủ lực mùa tới. Đó là lý do Man Utd không thực sự quyết liệt khi theo đuổi Darwin Nunez.

Ronaldo ra đi, hàng công Man Utd sẽ rất mỏng. Khi ấy, Ten Hag muốn Quỷ đỏ phải hoàn tất chữ ký Antony. Thế nhưng, thương vụ này không dễ khi Ajax đang cố tình ép giá đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd liên tiếp đón nhận 2 cú sốc lớn, thảm họa ngay trước mắt - Bóng Đá

 Vụ De Jong trở nên bế tắc.

Man Utd cũng đón nhận thêm một cú sốc nữa mang tên De Jong. Trong bối cảnh tưởng chừng thương vụ sắp hoàn tất, mọi nguồn tin uy tín đều xác nhận Man Utd và Barcelona đạt thỏa thuận 85 triệu euro, thì Chủ tịch Joan Laporta lại tuyên bố trái ngược.

Ông bất ngờ khẳng định: "Có rất nhiều câu lạc bộ muốn có De Jong, không chỉ Man United. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy, cậu ấy muốn ở lại. 

Tôi sẽ làm mọi cách để giữ De Jong lại, nhưng cũng có một chút vấn đề về tiền lương và điều đó sẽ phải được điều chỉnh."

Trong trường hợp mất Ronaldo và không chiêu mộ được De Jong, Man Utd sẽ trở nên hỗn loạn. Kỳ chuyển nhượng hè vì thế chẳng khắc nào là một thảm họa dành cho Quỷ đỏ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 09:02 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục