M.U liên hệ Ten Hag, Ajax nhanh chóng có câu trả lời

06:43 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnErik ten Hag là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, BLĐ Man Utd nhanh chóng đưa Ralf Rangnick lên thay thế. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức chỉ đóng vai trò tạm quyền cho đến khi mùa giải này khép lại.

Do đó, Man Utd buộc phải tìm kiếm ứng cử viên phù hợp ngồi vào ghế nóng sân Old Trafford. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ xem xét Erik ten Hag là một trong những cái tên khả dĩ nhất.

Edwin van der Sar details Ajax plan for Erik ten Hag amid Manchester United manager links - Bóng Đá

 Ajax sẵn sàng cho sự ra đi của Ten Hag.

Khi được hỏi về sự quan tâm của Man Utd dành cho Ten Hag, CEO Edwin van der Sar của Ajax khẳng định trên RTL7: "Điều đó có nghĩa là chúng tôi đang làm rất tốt.

Với các cầu thủ cũng vậy. Khi chúng tôi chơi hay, sự quan tâm sẽ xuất hiện. Nếu có bất kỳ sự quan tâm nào đến cầu thủ hoặc huấn luyện viên của chúng tôi thì không có gì bất ngờ cả.

Tất cả chúng tôi đều đã trải qua những điều tương tự trong quá khứ. Vì vậy, chúng tôi phải đảm bảo rằng đội bóng đã sẵn sàng cho bất kỳ sự thay đổi nào. Danh sách đã có sẵn."

Với tuyên bố của Van der Sar, Ajax hoàn toàn nhận thức được khả năng Ten Hag rời đội bóng. Điều đó cho thấy, cơ hội để Man Utd chiêu mộ Ten Hag thời gian tới là không hề nhỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:45 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục