M.U liên hệ, bom tấn 65 triệu sẵn sàng tới Old Trafford

07:02 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnManchester United hiện đang tích cực lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho mùa giải mới.

Ngay thời điểm hiện tại, Man United đã lên kế hoạch bổ sung một trung vệ mới vào đội hình chính của họ. Lý do là bởi, Man United không có quá nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ, với chỉ mỗi Harry Maguire và Victor Lindelof. Trong khi đó, Eric Bailly lại thường xuyên dính chấn thương.

Để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, cũng như tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải sớm có sự chuẩn bị cho tương lai.

Pau Torres - Man Utd know £56million star is ready to secure Old Trafford move  - Bóng Đá

 Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Chính vì thế, báo chí Anh tiết lộ, Quỷ đỏ thành Manchester đã dành sự quan tâm đặc biệt tới Pau Torres của Villarreal. Trung vệ 24 tuổi này được đánh giá là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Quỷ đỏ. Torres thuận chân trái, là mẫu trung vệ mà Man United còn thiếu.

Đáng chú ý, nguồn tin từ La Razon khẳng định, Man United đã liên hệ với đội ngũ của Torres, và họ cũng biết được rằng, trung vệ Tây Ban Nha đã sẵn sàng tới Old Trafford chơi bóng, ngay trong mùa Hè năm nay.

Dù vậy, Man United sẽ phải đáp ứng mức giá chuyển nhượng lên tới 65 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Torres. Được biết, "Tàu ngầm vàng" cũng không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị trao đổi cầu thủ nào với Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 06:04 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục