M.U lên kế hoạch kích nổ siêu bom 103 triệu bảng

14:00 Thứ hai 12/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn muốn tiếp tục nâng cấp tuyến giữa bằng một vài bản hợp đồng bom tấn.

 

Tuy đã vụt mất Frenkie De Jong trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng Manchester United vẫn được cho là chưa từ bỏ và sẽ tiếp tục theo sát tình hình của tiền vệ người Hà Lan. Đồng thời, dường như họ còn có kế hoạch kích nổ thêm một bom tấn khác trong tuyến giữa. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ Pete O’Rourke, Man Utd sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh cho biết:

“Tôi nghĩ, nếu Jude Bellingham góp mặt trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo - dù là mùa Hè hay tháng Một năm sau, chắc chắn là Manchester United, giống như tất cả các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Bellingham.”

Shocking moment Jude Bellingham THROWS UP on Munich - Bóng Đá

 Bellingham từng từ chối Man Utd trong quá khứ. 

Ở thời điểm hiện tại, Bellingham đang được định giá vào khoảng 103 triệu bảng và thời hạn hợp đồng giữa anh với Dortmund vẫn còn kéo dài đến tận năm 2025. Vì vậy, bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Bellingham chắc chắn sẽ phải đối mặt với thái độ cứng rắn đến từ CLB vùng Ruhr trên bàn đàm phán. 

Cùng với Man Utd, Bellingham cũng đang được liên kết mạnh mẽ với một đội bóng lớn tại Premier League là Liverpool. Trong bối cảnh tuyến giữa đã cho thấy những dấu hiệu sa sút trong mùa giải năm nay, chắc chắn tiền vệ người Anh sẽ trở thành một sự bổ sung không thể chất lượng hơn dành cho đội chủ sân Anfield.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:30 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục