M.U lên kế hoạch càn quét thị trường chuyển nhượng

07:32 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ sung số lượng lớn tân binh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Quy mô ngân sách của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè hiện chưa rõ ràng do tình hình sở hữu, với việc gia đình Glazer đang đàm phán về việc bán lại câu lạc bộ.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag dự kiến sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối trong việc thúc đẩy kế hoạch bổ sung nhân sự, sau khi đã chứng tỏ bản thân trong mùa giải đầu tiên cùng đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh.

Đấu Brentford, Ten Hag hướng đến 3 sự thay đổi - Bóng Đá

 Ten Hag có một mùa giải ấn tượng cùng Man Utd.

Theo Daily Mail, Man Utd có thể ký hợp đồng với 5 cầu thủ mới, trong đó Ten Hag muốn mang về một tiền đạo, tiền vệ, trung vệ, hậu vệ phải và một thủ môn.

Việc bổ sung trung phong vào đội hình trở thành ưu tiên hàng đầu, bởi sự ra đi của Cristiano Ronaldo vào cuối năm ngoái đã khiến họ bị thiếu hụt nhân sự nơi khu vực này và có thông tin cho rằng Man Utd không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt Wout Weghorst.

Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đã tìm thấy một vài mục tiêu tiềm năng có thể kể đến như Harry Kane của Tottenham, Victor Osimhen của Napoli và Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

Trường Sơn | 06:34 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục