'M.U làm việc như có Rangnick chỉ đạo từ xa, tất nhiên họ sẽ phủ nhận'

18:07 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu tại Premier League của Chelsea với Manchester United đã kết thúc với tỷ số 1-1 sau các bàn thắng của Jadon Sancho và Jorginho.

Đêm qua, Manchester United đã bất ngờ có được 1 điểm trước đội đầu bảng Chelsea. Họ xếp đội hình 4-3-1-2 ít được sử dụng, với Cristiano Ronaldo bị bỏ lại trên ghế dự bị. Điều này làm dấy lên câu hỏi liệu đây hoàn toàn là ý đồ của Michael Carrick và các cộng sự hay là có sự chỉ đạo từ xa của Ralf Rangnick, người chưa thể đến M.U vì vướng thủ tục.

Cây viết thể thao John Cross đưa ra quan sát của mình: "Băng ghế chỉ đạo của Manchester United đã được nối dây để đảm bảo âm thanh, trợ lý huấn luyện viên Kieran McKenna và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher đặt những chiếc tai nghe và màn hình video trước mặt họ và có cảm giác như Ralf Rangnick đang điều hành từ xa."

Kalinichenko  Cristiano Ronaldo told to listen to Rangnick to become better than Lionel Messi - Bóng Đá

 Nhiều người cho rằng Rangnick đã bắt đầu làm việc với M.U.

"Các mệnh lệnh đã được gửi đến Michael Carrick, người đã chuyển chúng cho các cầu thủ bởi ông chủ sắp tới là Rangnick không thể đảm nhiệm công việc cho đến khi nhận được giấy phép lao động."

"Ai đã chọn đội hình United? Tất nhiên United sẽ phủ nhận đó là Rangnick nhưng đây là một sự khác biệt lớn so với các đội hình gần đây và đó là đội hình xuất phát được thiết kế để không thua và sự xuất hiện sắp tới của huấn luyện viên tạm quyền đã có ảnh hưởng."

"Đây sẽ là một kết quả quý giá đối với United, một kết quả đáng thất vọng với Chelsea, đội mà từ vài tuần trước đã dẫn đầu với cách biệt 6 điểm, vẫn đứng đầu nhưng giờ Manchester City chỉ kém 1 điểm và Liverpool đứng thứ ba và chỉ kém 2 điểm."

Carrick nói về tin đồn Rangnick:

 
Thanh Vũ | 17:09 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục