M.U lâm nguy: Van Persie, Welbeck cùng chấn thương

22:49 Thứ ba 23/07/2013

Sau Wayne Rooney, đến lượt Robin van Persie và Danny Welbeck dính chấn thương trong chuyến du đấu mùa Hè của Man United.

Trong trận đấu với Yokohama F. Marinos cách đây ít giờ, cả Van Persie và Welbeck đều phải tập tễnh rời sân với những vấn đề khác nhau. Điều này không khỏi khiến David Moyes lo lắng, sau khi ông đã mất Rooney gần 1 tháng vì chấn thương gân kheo gặp phải ở Thái Lan.

“Chúng tôi có một chút lo lắng cho bộ đôi này.” HLV của M.U nói sau thất bại 2-3 trước Marinos. “Robin cảm thấy hơi khó chịu ở bắp đùi trong hiệp 1 và chúng tôi không muốn mạo hiểm.”

“Trong khi đó Welbeck có vẻ đã bị đau háng, chúng tôi cần đảm bảo tất cả đều ổn, đặc biệt khi United có rất nhiều trận đấu ở phía trước.”


Trong khi đó, cả Rio Ferdinand và Michael Carrick đều bất ngờ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ trên đất Nhật mùa Hè này.

“Với Rio, chúng tôi muốn anh ấy được nghỉ ngơi.” Moyes giải thích. “Còn Carrick, anh ấy có vấn đề nhỏ với háng của mình. Nó không đáng lo ngại, nhưng anh ấy phải bỏ lỡ buổi tập hôm qua và trận đấu tối nay.”

Nếu Van Persie và Welbeck không kịp bình phục, Quỷ đỏ sẽ phải chơi trận tiếp theo, với Cerezo Osaka vào thứ Sáu tới mà không có một tiền đạo thực thụ nào.

Bên cạnh các ca chấn thương mới, M.U cũng nhận được không ít tin vui về tình hình lực lượng hiện tại. Chris Smalling và Ashley Young đã có thể thi đấu trở lại, trong khi chấn thương của Wayne Rooney đang bình phục nhanh chóng. Tiền đạo người Anh thậm chí có thể trở lại trước khi mùa giải mới khai màn.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục