"M.U là ứng viên sáng giá, Arsenal và Liverpool sẽ không trả giá đó"

20:08 Thứ sáu 26/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

 

Theo quan điểm đến từ Stan Collymore, Mason Mount không có giá 85 triệu bảng, và ngoại trừ Manchester United thì Arsenal lẫn Liverpool đều không sẵn sàng đáp ứng mức phí này. Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Nếu việc Chelsea định giá 85 triệu bảng cho Mason Mount theo các báo cáo trên giới truyền thông là nghiêm túc, nếu là một CLB quan tâm đến Mount, tôi chắc chắn sẽ không hứng thú."

"Nếu cậu ấy thực sự rời Chelsea với số tiền đó, rõ ràng, trong số các câu lạc bộ có thể ký hợp đồng với Mount, Manchester United sẽ là ứng viên sáng giá bởi vì tôi không nghĩ Liverpool và Arsenal sẽ trả giá cao như vậy, khi cả hai còn có những mục tiêu khác."

Mason Mount to Bayern Munich? Thomas Tuchel wants to take Chelsea midfielder to Bavaria amid contract uncertainty - Bóng Đá

 Tương lai của Mount chưa được xác định. 

"Nhưng theo như quan điểm của tôi, Mount không có giá đó, đặc biệt là khi cậu ấy chỉ còn lại một năm trong hợp đồng."

"Với giá 85 triệu bảng, đó không phải là một thỏa thuận mà tôi sẽ theo đuổi. Tôi nghĩ ở đâu đó khoảng 40 triệu bảng – 50 triệu bảng, có khả năng kèm theo các điều khoản bổ sung liên quan đến thành tích, sẽ là một con số thực tế hơn cho Mount."

Huỳnh Phong | 19:38 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục