"M.U là một trong hai lựa chọn thực tế cho Harry Kane"

07:25 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnHarry Kane được cho là một phương án tấn công chất lượng dành cho đội chủ sân Old Trafford.

 

Theo báo chí Anh, Bayern Munich sẽ chi tới 90 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Harry Kane, khi cầu thủ 29 tuổi hiện sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Tottenham. Anh hưởng mức lương 200 nghìn bảng mỗi tuần tại đây.

Đội trưởng đội tuyển Anh có vẻ đã sẵn sàng gia nhập Manchester City trong một hợp đồng trị giá 150 triệu bảng vào mùa hè năm 2021 trước khi vụ chuyển nhượng đổ bể và tiền đạo này ở lại CLB phía bắc London.

Man Utd now 'realistic option' for £150m striker at Old Trafford - Kane - Bóng Đá

 Kane có thể sớm chia tay Tottenham.

Theo các báo cáo ở Tây Ban Nha, Manchester United hiện xem xét một thỏa thuận tiềm năng cho cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba mọi lịch sử Premier League như sự thay thế khả dĩ cho Cristiano Ronaldo.

Và nhà báo Dean Jones tin rằng Man Utd là một trong hai câu lạc bộ duy nhất có thể thực hiện động thái cho ngôi sao người Anh lúc này, cùng với Newcastle United.

Jones nói với GIVEMESPORT: “Nếu Kane ở lại Anh, có vẻ như chỉ có hai lựa chọn thực tế và chúng khá khác nhau.

Với Man United, bạn đang nhìn vào lịch sử và truyền thống của Premier League. Ở đó có hy vọng rằng họ sắp xoay chuyển tình thế và đòi lại những vinh quang trong quá khứ.”

Đã có 3 pha kiến tạo trong 3 trận đấu tại World Cup năm nay, Kane kỳ vọng đưa tuyển Anh nâng cao chức vô địch sau khi vào bán kết World Cup 2018 và chung kết Euro 2020.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:27 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục