'M.U không thể bào chữa, cậu ấy trông như bị lạc lối'

16:25 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân Harry Maguire của Man United vừa có một ngày thi đấu không mấy ấn tượng ở Champions League.

Cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích Harry Maguire sau màn trình diễn gần nhất của anh cho Manchester United khi họ thắng nhọc nhằn Atalanta 3-2 ở Champions League đêm qua.

Quỷ đỏ nói chung đã không có một đêm thi đấu thuyết phục khi bị dẫn 2 bàn cho đến phút thứ 53. Phát biểu trên talkSPORT sáng nay, cựu ngôi sao Aston Villa, Agbonlahor rõ ràng không ấn tượng với cách Maguire chơi, mô tả tuyển thủ Anh trông như bị lạc lối trước đội bóng Serie A, mặc dù sau đó anh đã trực tiếp ghi bàn.

Gary Neville piles in on Man United as he insists 'they are nowhere near good enough' to compete for titles after Leicester loss - Bóng Đá

 Maguire bị chỉ trích dù ghi bàn cho M.U.

Agbonlahor nói: "Những người hâm mộ Man United cũng nghĩ rằng họ sẽ ngược dòng. Họ đã làm được điều đó cả mùa giải rồi! Man United nên đánh bại Atalanta, chứ không phải lội ngược dòng để thắng 3-2! Họ không thể bào chữa. Maguire như bị lạc lối."

Maguire từ lâu đã là một cầu thủ quan trọng của United, nhưng anh vẫn thường xuyên gây nên những tranh cãi, nhất là bởi mức giá quá lớn mà câu lạc bộ đã trả cho Leicester City để mua anh vào năm 2019.

Cầu thủ 28 tuổi chắc chắn là người có năng lực, nhưng anh sẽ phải làm nhiều hơn nữa để thuyết phục khán giả rằng anh thực sự xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà United đã bỏ ra.

Luke Shaw nói về tầm quan trọng của Harry Maguire trong đội hình:

 
Thanh Vũ | 15:55 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục