M.U không có dấu hiệu gia hạn, thần đồng một thời sắp thành người tự do

13:46 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnRa mắt Man United từ rất sớm nhưng hậu vệ người Hà Lan lại không được trọng dụng ở đây.

Timothy Fosu-Mensah có nhiều năm ăn tập với đội trẻ Manchester United, năm 2016, khi mới 18 tuổi, anh được HLV Louis van Gaal cho ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Arsenal. Cuối năm đó, ngôi sao trẻ người Hà Lan ký hợp đồng nhiều năm với Man United, có thời hạn đến ngày 30/6/2020, hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Manchester United keeping Fosu-Mensah waiting - Bóng Đá

 Tương lai của Timothy tại M.U khá mờ mịt.

Tuy nhiên sau quãng thời gian đầu gây ấn tượng, Fosu-Mensah lại không thể cạnh tranh được vị trí, bị đẩy đến Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Tại đây, anh có một mùa giải ấn tượng, hứa hẹn được ra sân thường xuyên khi trở lại Old Trafford. Tuy nhiên mùa hè sau đó, M.U lại tiếp tục cho Timothy thử sức ở Fulham. Lúc này, Fosu-Mensah lại không giữ được phong độ cũ, nhiều trận không được điền tên vào đội hình thi đấu, thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Mùa hè năm ngoái anh trở lại M.U và hoàn toàn bị quên lãng.

Hiện tại, hợp đồng giữa Timothy Fosu-Mensah và Man United chỉ còn hạn chưa đầy 3 tháng. Theo trang Mirror, đội bóng áo đỏ chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sẽ ký hợp đồng mới hoặc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Timothy. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Rooney suýt ghi bàn trong ngày gặp lại M.U: 

Hoài Thu | 13:23 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục