M.U: Không 'bom tấn', chỉ bán sao

08:07 Thứ ba 03/02/2015

Đúng ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, M.U đã cùng lúc chia tay 4 cầu thủ, bao gồm Darren Fletcher, Anderson, Jesse Lingard và Wilfried Zaha.

Darren Fletcher và Anderson chia tay M.U vào phút chót. Ảnh Internet

Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, các CĐV M.U rất mong chờ Louis van Gaal sẽ kích nổ một hợp đồng “bom tấn” như những gì ông đã làm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Nên nhớ trong giai đoạn lượt đi, hàng thủ M.U đã mang tới nhiều nỗi lo, với sự sa sút của nhiều gương mặt. Thế nhưng khi mọi thứ khép lại, những Manucian đã phải rất thất vọng.

Chẳng có “bom tấn” nào cả. Van Gaal thực hiện đúng những tuyên bố trước đó rằng thủ thành Victor Valdes chính là tân binh duy nhất của M.U ở tháng 1/2015. Theo chiều ngược lại, nhà cầm quân người Hà Lan đã thanh lý một loạt cái tên không còn hữu dụng. Ít nhất 4 gương mặt đã rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do và cho mượn trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông khép lại.

Trường hợp khiến CĐV M.U nuối tiếc nhất là Darren Fletcher. Tiền vệ 31 tuổi người Scotland này rời “Quỷ đỏ” để gia nhập West Brom. Cách đây ít giờ, anh đã có mặt ở trung tâm Little Aston để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với đội bóng mới, kết thúc 15 năm chinh chiến trong màu áo đỏ thành Manchester. Trước đó, Fletcher đã tới West Ham đàm phán hợp đồng, nhưng vào phút chót, đội bóng thành London này lại bất ngờ hủy kèo.

Theo bước Fletcher, Anderson cũng rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ kỳ cựu này trở lại Brazil và khoác áo Internacional. Rất nhiều đồng đội đã lên trang cá nhân và gửi lời chia tay tới cựu ngôi sao Porto. Anderson gia nhập M.U vào năm 2007 với giá 30 triệu euro, thế nhưng anh chưa bao giờ cho thấy hết giá trị của mình. Quyết định tới với sân Old Trafford có lẽ cũng là một sai lầm, vì nó khiến Anderson không thể phát triển khả năng của mình thêm nữa.

Ngoài Fletcher và Anderson, M.U cũng quyết định để Jesse Lingard gia nhập Derby theo dạng cho mượn 6 tháng. Trong khi đó, Wilfried Zaha được phép ký hợp đồng chính thức với Crystal Palace. Không rõ thương vụ có giá bao nhiêu, chỉ biết rằng, tiền vệ người Anh này rất hài lòng khi chính thức trở lại đội bóng cũ. Thỏa thuận của anh có thời hạn 5,5 năm.

Lâm Văn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục