M.U hỏi ý kiến Sir Alex trước khi ký 2 bom tấn

18:47 Thứ năm 11/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin được đăng tải trên SportBible đã mang đến những tiết lộ thú vị về đội chủ sân Old Trafford.

 

Một báo cáo được đăng tải trên SportBible cho biết, sau khi PCT Ed Woodward rời khỏi Manchester United, Giám đốc điều hành Richard Arnold đã nhờ Sir Alex Ferguson và cựu Giám đốc David Gill xem xét và đánh giá lại cơ cấu quản lý của câu lạc bộ. Và một trong những ý tưởng được cả hai đưa ra là thành lập một nhóm 'brainstorm' (vận dụng trí não để giải quyết vấn đề), nhằm thảo luận về các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của Quỷ đỏ.

Man Utd vô địch, Sir Alex 'chiếm sóng' tại Wembley - Bóng Đá

Man Utd luôn coi trọng Sir Alex và những người đã gắn bó lâu dài với CLB.

Được biết, bên cạnh Sir Alex và Gill, các huyền thoại của Man Utd là Bryan Robson, Denis Irwin và Nemanja Vidic cũng đã tham gia vào dự án đặc biệt kể trên. Nguồn tin này cho biết thêm, trong mùa Hè trước, họ đã thảo luận về khá nhiều kế hoạch quan trọng của Quỷ đỏ, bao gồm cả việc chiêu mộ hai bom tấn là Casemiro và Lisandro Martinez. 

Sau cùng, có vẻ như Man Utd đã nhận được cái gật đầu từ những nhân vật 'cộm cán' mà Arnold đã mời về, và cả Casemiro lẫn Martinez đều đã cập bến Old Trafford. Đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn đang được đánh giá là những bản hợp đồng thành công của Quỷ đỏ.

Huỳnh Phong | 18:17 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục