M.U hỏi mua Morata đẩy Fred vào tình thế khó xử

09:37 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnTrong cơn mua sắm "hoảng loạn", tiền đạo Alvaro Morata trở thành mục tiêu tiếp theo của Man Utd.

 

Alvaro Morata là tiền đạo mới nhất được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn một năm hợp đồng với Atletico Madrid. Anh vừa trở lại thủ đô sau 2 năm khoác áo Juventus dưới dạng cho mượn.

Theo ESPN, đội bóng La Liga đang tìm cách cắt giảm quỹ lương và với việc United đang tìm kiếm một tiền đạo, họ đã đề nghị đội chủ sân Old Trafford đưa Morata sang Premier League chơi bóng, theo ESPN.

M.U hỏi mua Morata đẩy Fred vào tình thế khó xử  - Bóng Đá

 Fred và Morata va chạm trong trận đấu gần nhất.

Morata trước đây từng có kinh nhiệm chinh chiến ở giải đấu hàng đầu của Anh trong màu áo Chelsea. Dù vậy, anh đã phải vật lộn để có được màn trình diễn ổn định. Tuy nhiên, với thời gian cạn kiệt, Quỷ đỏ có thể phải tìm kiếm phương án thay thế, và Morata nằm trong số đó.

Thế nhưng, việc Man Utd theo đuổi Morata có thể đẩy Fred vào tình thế khó xử. Cách đây chưa đầy một tuần, Morata ra sân khi Atletico đối đầu với United trong trận giao hữu trước mùa giải. Sau một tình huống va chạm, Fred đã bị đuổi khỏi sân do nhận thẻ vàng thứ hai trong trận.

Sự cố xảy ra vào những phút cuối. Fred có pha bóng không kiềm chế bản thân. Đầu tiên, tiền vệ người Brazil áp sát Morata, sau đó anh đá vào chân đối thủ từ phía sau. Sau khi Morata ngã xuống, Fred không buông tha. Anh nhảy lên và giậm lên đùi Morata.

M.U hỏi mua Morata đẩy Fred vào tình thế khó xử  - Bóng Đá

 Pha bóng có phần ác ý của Fred đối với Morata.

Cầu thủ Tây Ban Nha tỏ ra khá đau đớn, đồng thời thể hiện sự bực tức. May cho Fred khi cầu thủ hai đội kịp thời ngăn Morata để tránh một cuộc xô xát xảy ra. Nếu trở thành đồng đội của nhau, chắc chắn Fred khó có thể nhìn mặt Morata một cách tự nhiên.

United bắt đầu trận đấu mở màn Premier League mà không có tiền đạo nào trên sân. Christian Eriksen đảm nhận vai trò số 9 ảo trước khi Cristiano Ronaldo được tung vào sân trong hiệp hai. Tương lai của CR7 vẫn chưa rõ ràng sau khi yêu cầu Quỷ đỏ cho phép ra đi trong mùa hè này.

Man Utd cũng gặp khó khăn để đạt được một số thỏa thuận trong mùa hè này và mục tiêu gần đây là Benjamin Sesko đã quyết định chuyển đến RB Leipzig. Ngôi sao của Ajax, Antony lại có mức giá khá cao, khoảng 80 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, Man Utd đã chấm dứt sự quan tâm đối với Marko Arnautovic của Bologna.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:39 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục