"M.U hoàn toàn vô tổ chức"

21:24 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang thể hiện một hình ảnh không thể tệ hại hơn trong cuộc đối đầu Manchester City.

 

Làm khách trên sân của Manchester City trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 Premier League, Manchester United đã được dự đoán sẽ thể hiện một màn trình diễn tích cực hơn so với những lần đụng độ trước đó. Nhưng rốt cuộc, thầy trò HLV Erik Ten Hag vẫn mang đến một bộ mặt thảm hại và để The Citizens dẫn trước đến 4 bàn sau khi hiệp một khép lại.

Theo quan điểm đến từ Melissa Reddy, Man Utd thực sự đã thiếu tính tổ chức và không có chiều sâu trong trận đấu này. Trao đổi với Sky Sports, ký giả người Anh nhận định:

"Man United đã dành quá nhiều thời gian để than vãn tại sao trận đấu không được dừng lại khi Varane ngã xuống, nên rõ ràng là họ đã không chuẩn bị cho tình huống phạt góc, với việc Christian Eriksen phải theo kèm Erling Haaland."

 - Bóng Đá

 Man Utd bị lấn lướt hoàn toàn. 

"Họ vẫn chưa hồi phục và nhanh chóng bị trừng phạt một lần nữa. Man Utd hoàn toàn vô tổ chức và không có chiều sâu ở trận đấu này."

Thực tế, nhiều người đã dự đoán Man Utd sẽ trải qua một thất bại trong trận đấu này, nhưng có lẽ ít ai ngờ rằng họ lại bị Man City áp đảo đến như vậy. Trước đó, Quỷ đỏ đã lần lượt hạ gục Liverpool lẫn Arsenal tương đối thuyết phục, và màn thể hiện thảm hại của họ trước The Citizens cũng đã nói lên sự vượt trội của Man City tại Premier League vào lúc này. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 20:54 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục