M.U hay Real? Sergio Ramos đưa lời khuyên cho Harry Kane

08:54 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnQua The Mirror, Sergio Ramos đã thúc giục Harry Kane gia nhập Real Madrid thay vì Man United vào mùa hè này.

 

Man United đã xác định tiền đạo của Tottenham là mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, khi HLV Erik ten Hag làm rõ rằng ông cần có một tiền đạo mới để hoàn thiện đội hình. Tuy nhiên, Quỷ đỏ hiện đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid.

Sergio Ramos urges Harry Kane to complete Real Madrid transfer - Bóng Đá

 Ramos ủng hộ Kane đến Real.

Ưu tiên của Tottenham là bán Kane cho một câu lạc bộ nước ngoài và Ramos - người đã giành được 22 danh hiệu trong 16 năm thi đấu tại Madrid - tin rằng đội trưởng đội tuyển Anh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho câu lạc bộ Tây Ban Nha.

"Lời khuyên của tôi dành cho bất kỳ cầu thủ nào là đừng từ chối cơ hội chơi cho Real Madrid – đó là một câu lạc bộ đặc biệt, biết cách giành chiến thắng," Ramos nói với The Mirror.

"Harry Kane có thể lực đáng kinh ngạc, bạn không thể ghi nhiều bàn thắng như anh ấy và không thể thi đấu ở Premier League mà thiếu thể lực. Nhưng Kane cũng rất kỹ thuật, đây là điều anh ấy cần được đánh giá cao hơn.

Vâng, Kane là một tay săn bàn cừ khôi và anh ấy cũng là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời."

Minh Tuấn | 08:24 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục