M.U gửi đề nghị 55 triệu cho tiền vệ xuất sắc bậc nhất Serie A

00:15 Thứ năm 26/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford từ lâu đã dành một sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Serbia.

 

Manchester United chắc chắn sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với hàng loạt kế hoạch chuyển nhượng quan trọng. Trong bối cảnh Paul Pogba, Nemanja Matic và khả năng cao là cả Juan Mata sẽ đồng loạt rời đi, khu vực trung tuyến dự kiến sẽ được Quỷ đỏ ưu tiên nâng cấp. 

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Man Utd mùa này vẫn theo sát một cái tên quen thuộc là Sergej Milinkovic-Savic. Lazio vừa trải qua một mùa giải khá thành công với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, và hiển nhiên, góp công lớn vào thành tích này chính là Savic. Cần biết, ngôi sao người Serbia đã ghi đến 11 bàn thắng và đóng góp thêm 11 pha kiến tạo cho đội bóng thành Rome.

Paris Saint-Germain 'table £54m offer for Sergej Milinkovic-Savic but Lazio want more - Bóng Đá

 Savic sẽ cập bến Premier League? 

Theo tiết lộ từ Get Football News Italy (dẫn nguồn từ CaughtOffside), thì Man Utd cũng đã bắt đầu triển khai kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này. Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã gửi đến Lazio một lời đề nghị chính thức có trị giá khoảng 55 triệu euro để thuyết phục họ về trường hợp của Savic.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Lazio từng xác nhận rằng sẽ cho phép Savic rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, có lẽ số tiền mà Man Utd mang đến sẽ không thể thuyết phục Lazio, bởi đội bóng này được cho là đang đòi hỏi mức phí 80 triệu euro cho Savic.

Huỳnh Phong | 23:45 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục