M.U "giương cờ trắng" vụ Harry Kane

06:29 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Insider, Quỷ đỏ sẽ từ bỏ mục tiêu này và tìm kiếm cái tên khác để thay thế.

 

HLV Erik ten Hag đã nhấn mạnh rằng, việc bổ sung tiền đạo là mục tiêu hàng đầu của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Quỷ đỏ cần một chân săn bàn đẳng cấp để giải quyết vấn đề bàn thắng. Chính vì thế, họ đã tìm đến Harry Kane - ngôi sao xếp thứ hai trong cuộc đua Chiếc giày vàng Premier League.

Kane hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm tại Tottenham và bắt đầu cân nhắc quyết định rời đi sau khi liên tục trải qua những mùa giải trắng tay tại Bắc London.

Harry Kane, Ancelotti’s favorite The Italian sees the England captain as the ideal ‘nine’ to complement Benzema - Bóng Đá

 Kane khó đến Man Utd. 

Tuy nhiên viễn cảnh Kane đến Man Utd khó xảy ra, bởi lẽ chủ tịch Tottenham không muốn gián tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ. Chính vì vậy, theo nguồn tin từ Football Insider, Quỷ đỏ đã "giương cờ trắng" trong thương vụ này.

Thay vì theo đuổi Kane, họ sẽ liên hệ một mục tiêu dễ dàng hơn, đó là chân sút thuộc biên chế Atalanta - Rasmus Hojlund. Cầu thủ 20 tuổi được biết đến như một phiên bản Erling Haaland chưa hoàn thiện khi sở hữu thể hình lẫn phong cách thi đấu khá tương đồng ngôi sao Man City.

Mùa vừa rồi, Hojlund cũng đã có cho mình 15 bàn thắng và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Để có thể sở hữu cái tên này, Man Utd dự kiến phải bỏ ra 52 triệu bảng.

Trường Sơn | 05:31 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục